Tin dự án
Dự án Thanh Đa View ưu đãi cho khách mua nhà
Ngày đăng: 28/04/14

Công ty CP Thanh Yến, chủ đầu tư dự án Thanh Đa View tổ chức bán hàng ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ, trong thời gian 7 ngày. Dự kiến, có 30 căn hộ được áp dụng chính sách ưu đãi. 

 

Theo đó khách hàng sẽ có cơ hội được nhận "lộc vàng" từ 120 triệu đồng cho đến 180 triệu đồng, được chiết khấu thêm 5% giá trị căn hộ khi thanh toán một lần, nhận gói nội thất dính tường (tủ bếp, tủ giầy, tủ áo quần âm tường, máy hút mùi, kính bếp áp tường chống bám bẩn).

 

Phối cảnh dự ánh Thanh Đa View.

 

Ngoài ra còn có 10 phần quà hấp dẫn dành riêng cho 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua nhà trong ngày Giáng sinh, bao gồm tủ lạnh Samsung 350 lít và máy giặt Samsung 7,5kg hoặc máy lạnh dành cho các phòng ngủ. Khách hàng có thể trả trước 50% giá trị căn hộ và nhận nhà ở đón xuân, phần còn lại được trả chậm không tính lãi suất trong 20 tháng.

Dự án Thanh Đa View nằm trong bán đảo Thanh Đa, nơi được quy hoạch là đô thị sinh thái, lá phổi xanh của TP HCM, được bao bọc bởi sông Sài Gòn và hệ thống cây xanh tạo một môi trường sống trong lành, thoáng mát. Tòa nhà Thanh Đa View nổi bật trong khu vực với phong cách thiết kế tinh tế, chất lượng cao cấp, sang trọng. Các căn hộ đã hoàn thành và đã có hơn 50 hộ dân dọn vào ở.

 

 

Tòa nhà được xây dựng bền vững, kiên cố và lịch lãm với đá marble và granite được sử dụng chủ đạo trong trang trí. Không khí xung quanh tòa nhà khá thoáng mát, mọi căn hộ đều vuông vức và tiếp giáp với thiên nhiên. Chỉ cần mở cửa sổ là cư dân có thể đón ánh nắng và gió trời tự nhiên. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Công ty CP Thanh Yến để tham quan thực tế căn hộ và cảm nhận khung cảnh thiên nhiên nơi đây.

Thành phố/tỉnh

Quận/huyện

Những bài viết gần đây
Bắt đầu từ Ngày 01/03/2023, CTY CPĐT KIM TÂY NAM sẽ hoạt động tại địa chỉ mới: Số B2.10 Đường số 16, ...
Chi tiết
Khảo sát từ nhiều sàn giao dịch nhà đất cho thấy, nếu thời điểm quý II/2022, có khoảng 28% môi giới ...
Chi tiết
Xem tất cả...