Bản tin bất động sản
Dự án CT1 Trung Văn bàn giao nhà vào quý III/2015
Ngày đăng: 16/06/14

Công ty CP Xây dựng Vinaconex 3, chủ đầu tư dự án CT1 Trung Văn, cam kết bàn giao căn hộ cho các khách hàng đặt mua vào quý III năm sau.

Liên minh các sàn bất động sản Tâm Việt, Thái Minh Quang, VUD và Phú Quý Land được chọn làm những đơn vị phân phối căn hộ CT1 Trung Văn. Khách hàng đặt mua với khối lượng lớn giúp doanh số dự án tăng cao với khoảng 60% tổng số căn hộ tại đây đã có chủ.

 

 

 

T1 là tòa chung cư cao 23 tầng, được thiết kế hiện đại. Dự án có vị trí gần trung tâm, hạ tầng đồng bộ và hiện đại, dân cư sinh sống đông đúc. CT1 có các tiện ích như trường học mầm non, trường cấp 1-2, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, khu thể thao, bể bơi, khu vui chơi giải trí, hầm đỗ xe tự động diện tích lên tới 5.000m2… 

Các căn hộ tại đây được thiết kế có hai mặt thoáng hướng ra thiên nhiên, công viên, cây xanh, giúp đón gió, đón sángKhông gian sử dụng được tối ưu hóa, tiết kiệm năng lượng tiêu hao và tạo sự thân thiện với môi trường. Mật độ xây dựng thấp 25%, diện tích xây dựng 2.128m2 trên diện tích khu đất 8.573m2 tạo cho CT1 những khoảng không thoáng đãng.

Diện tích các căn hộ khá đa dạng 72 - 73 - 93m2 có từ 2-3 phòng ngủ, trong đó những căn diện tích nhỏ 72 - 73m2 chiếm đa số. Giá bán căn hộ từ 1,6-1,8 tỷ đồng một căn. Tiến độ thanh toán được chia nhỏ làm nhiều đợt giúp giảm gánh nặng tài chính của người mua. Chủ đầu tư Vinaconex 3 đảm bảo tiến độ dự án đề ra theo đúng cam kết với người mua nhà. 

Dự kiến vào quý III/2015, CT1 Trung Văn sẽ bàn giao nhà cho khách, đem đến một tổ hợp kiến trúc, không gian sống hiện đại, đầy đủ, tiện nghi và đẳng cấp cho người dân. Khu đô thị mới Trung Văn hiện đã hoàn thiện đầy đủ về mặt hạ tầng, tiện ích, dân cư…, tạo điều kiện để các cư dân có cuộc sống an cư, lạc nghiệp.

 

Thành phố/tỉnh

Quận/huyện

Những bài viết gần đây
Bắt đầu từ Ngày 01/03/2023, CTY CPĐT KIM TÂY NAM sẽ hoạt động tại địa chỉ mới: Số B2.10 Đường số 16, ...
Chi tiết
Khảo sát từ nhiều sàn giao dịch nhà đất cho thấy, nếu thời điểm quý II/2022, có khoảng 28% môi giới ...
Chi tiết
Xem tất cả...